Để xây dựng chiến lược SEO hiệu mới nhất
Xây dựng chiến lược SEO cụ thể cho website sẽ giúp website đạt hiệu quả .
Và tăng vị trí xếp hạng trên các trang tìm kiếm.
Chiến lược SEO website tốt thu hút lượng người dùng truy cập không trả phí của trang web .lên đến trăm nghìn đến hàng triệu lượng truy cập mỗi tháng.
Nếu bạn đang muốn tăng thứ hạng cao hơn trên Google thì bạn nên tham khảo ngay bài viết dưới đây. được MP MEDIA chia sẻ về cách xây dựng chiến lược SEO hiệu quả.

Hơn nữa, những cách để tối ưu website chuẩn SEO, tối ưu Mục đích tìm kiếm, thiết kế nội dung,. xây dựng liên kết, cải thiện và cập nhật nội dung cũng sẽ giúp trang web tăng lượng truy cập không tốn phí.
Tạo danh sách từ khóa
Nghiên cứu từ khóa thường là bước đầu tiên của bất kỳ chiến lược SEO nào.
Một trong những cách tốt nhất để tìm được các từ khóa mà khách hàng mục tiêu. của bạn đang tìm kiếm là nghiên cứu từ khóa từ đề xuất của Google.

Bạn bắt đầu nhập một từ khóa vào mục tìm kiếm của Google.
Google sẽ đưa ra một danh sách các đề xuất gồm các từ khóa liên quan đến từ khóa được nhập.
Những từ khóa xuất hiện trong mục đề xuất thường là những từ khóa chất lượng cho SEO.
Vì các từ khóa đến trực tiếp từ Google là những từ bạn biết rằng người dùng đang thực sự tìm kiếm.
Ngoài ra, các từ khóa dài hơn còn được gọi là ” từ khóa đuôi dài “, có xu hướng kém cạnh tranh hơn các từ khóa “đuôi ngắn”.
Nhưng các từ khóa đuôi dài có mức khối lượng tìm kiếm tương đối thấp,dễ xếp hạng.

Bạn nên nhập một vài từ khóa khác nhau vào Google cho đến khi bạn có danh sách khoảng 10 từ khóa.
Làm cách nào để xây dựng chiến lược SEO hiệu mới nhất
Phân tích trang đầu tiên của Google
Bây giờ là lúc bạn cần xem những trang đã xếp hạng cho những từ khóa có trong danh sách của bạn.
Để làm điều đó, bạn chỉ cần nhập một trong các từ khóa .mà bạn đã tìm thấy vào Google và xem10 kết quả hàng đầu.
Ví dụ: Các tìm kiếm “SEO Tools” xuất hiện với dạng danh sách các công công cụ.

Cho nên, bạn có thể xuất bản một bài đăng với danh sách các công cụ SEO trên blog của mình.
Tạo ra thứ gì đó khác biệt hoặc tốt hơn
Sau đó, bạn cần tạo một số nội dung chất lượng siêu cao.
Khi nói đến nội dung SEO, bạn có hai lựa chọn:
- Tùy chọn số 1: Bạn có thể tạo ra thứ gì đó khác biệt.
- Tùy chọn số 2: Bạn có thể tạo ra thứ gì đó tốt hơn.
Thêm Hook
Nếu bạn muốn cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm, bạn cần phải có được các liên kết ngược.
Các liên kết có mối tương quan chặt chẽ với thứ hạng trang đầu tiên của Google,.
Đóng vai trò là một yếu tố xếp hạng chính của Google.

Các liên kết đóng vai trò là yếu tố xếp hạng trên Google
Bạn cần tìm hiểu lý do tại sao mọi người liên kết đến các phần nội dung cụ thể trong ngành của bạn. (còn được gọi là “The Hook”).
Dữ liệu chỉ là một loại “Hook” mà bạn có thể sử dụng để tạo liên kết đến nội dung.
Một Hook khác hiện đang hoạt động tốt là Ultimate Guides.
Khi bạn xuất bản một bài đăng hướng dẫn, bản hướng dẫn của bạn chính là The Hook.
Tối ưu hóa cho SEO trên trang
Liên kết nội bộ
Liên kết từ web có thẩm quyền làm tăng thứ hạng xếp hạng của website
Bạn liên kết từ các trang web có thẩm quyền cao đến các trang cần nhiều quyền hơn.
Các liên kết từ trang có thẩm quyền giúp website nâng cao thứ hạng.
URL ngắn, giàu từ khóa
URL ngắn tốt hơn URL dài
Phân tích 11,8 triệu kết quả tìm kiếm trên Google cho thấy khi nói đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm,. URL ngắn thường tốt hơn URL dài.
SEO ngữ nghĩa
Nhập từ khóa mục tiêu của bạn vào Google hình ảnh.
Google sẽ cung cấp cho bạn những từ và .cụm từ có liên quan chặt chẽ đến chủ đề bạn tìm kiếm.
Sau đó, bạn nhập cùng một từ khóa vào một tìm kiếm thông thường trên Google.
Kéo xuống dưới trang tìm kiếm sẽ có mục “Các tìm kiếm liên quan”.
Bạn có thể đưa bất kỳ từ khóa nào bạn tìm thấy vào nội dung để phù hợp với mục đích tìm kiếm.
Tối ưu hóa cho Mục đích Tìm kiếm
Trang web không đáp ứng mục đích tìm kiếm cho từ khóa có thể dẫn đến không được xếp hạng tốt. trên trang tìm kiếm Google.
Bạn có thể tạo bài đăng thành một dạng bài đăng danh sách.
Việc tối ưu hóa mục đích tìm kiếm giúp bài viết được đưa lên trang đầu tiên. của Google trong thời gian ngắn.
Tập trung vào thiết kế nội dung
Thiết kế có thể là phần bị đánh giá thấp nhất của tiếp thị nội dung.
Nhưng nếu bạn viết nội dung tốt nhất nhưng thiết kế không chất lượng .sẽ ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập.
Đó là lý do bạn cần đầu tư nhiều ngân sách tiếp thị vào thiết kế nội dung.
Có 4 loại nội dung trực quan dễ thu hút.
Làm cách nào để xây dựng chiến lược SEO hiệu mới nhất
Đồ thị và Biểu đồ
Bạn nên cố gắng đưa ít nhất 1 biểu đồ vào mỗi bài đăng.
Những biểu đồ sẽ làm cho dữ liệu dễ hiểu.
Ngoài ra, việc xây dựng biểu đồ trong bài đăng, .blog còn thu hút các liên kết chất lượng đến trang của bạn.
Ảnh chụp màn hình và hình ảnh
Dùng hình ảnh mô tả chân thật các cách hướng dẫn
Ảnh chụp màn hình sẽ làm cho những bài đăng có các bước hướng dẫn được mô tả chân thật hơn.
Sử dụng ảnh chụp màn hình giúp bạn triển khai một bước cụ thể.
Biểu ngữ bài đăng trên Blog
Sử dụng biểu ngữ thu hút người xem
Không giống như biểu đồ và ảnh chụp màn hình, .biểu ngữ bài đăng blog không phục vụ mục đích thực tế.
Biểu ngữ bài đăng để thu hút người dùng xem bài đăng và thu hút lượng truy cập vào website.
Để xây dựng chiến lược SEO hiệu mới nhất
Đồ họa và hình ảnh hóa
Đồ họa và hình ảnh hóa giống như biểu đồ.
Nhưng thay vì trực quan hóa dữ liệu, đồ họa và hình ảnh trực quan hóa các khái niệm.
Xây dựng liên kết đến trang của bạn
Sẽ có 3 chiến lược xây dựng liên kết đang sử dụng rất hiệu quả hiện nay bao gồm: .xây dựng liên kết hỏng, phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích truyền giáo.
Để xây dựng chiến lược SEO hiệu mới nhất
Xây dựng liên kết bị hỏng
Khi bạn tìm thấy một liên kết bị hỏng trên trang web của ai đó .và cung cấp nội dung của bạn để thay thế. Bạn có thể gửi mail cho họ biết về những liên kết bị hỏng trên website. và đề xuất liên kết đến nội dung của bạn.
Bạn hãy nêu những lợi ích có trong bài đăng của bạn để người quản trị web .có link hỏng sẵn sàng thêm liên kết của bạn vào bài đăng của họ.
Cảm ơn quý khách hàng rất nhiều vì đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của MP MEDIA. Chúng tôi sẽ đảm bảo tiếp tục đặt nhu cầu của bạn lên hàng đầu khi công ty của chúng tôi mở rộng và cải thiện.
Hotline: 0765.075.159
Địa chỉ: 256/55, TX25, Khu phố 7, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP. Hồ Chí Minh